![effect house](https://static.wixstatic.com/media/3c756b_167d6731048a48bdaabc58df746b73c2~mv2.jpg/v1/fill/w_980,h_551,al_c,q_85,usm_0.66_1.00_0.01,enc_auto/3c756b_167d6731048a48bdaabc58df746b73c2~mv2.jpg)
Trong những ngày đầu, Effect Creator Rewards Program chỉ dành cho sáu quốc gia: Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Vương Quốc Anh. TikTok bây giờ sẽ tăng danh sách các khu vực được chấp nhận lên ba lần bằng cách cấp quyền tham gia chương trình cho các nhà sáng tạo tại Úc, Brazil, Canada, Phần Lan, Indonesia, Ireland, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Ba Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Việt Nam.
Ban đầu, những nhà sáng tạo chỉ có thể đủ điều kiện để tham gia Quỹ Thưởng 6 triệu đô này nếu một trong những hiệu ứng của họ đã được sử dụng trong 500.000 video khác nhau trong vòng 90 ngày kể từ ngày xuất bản ban đầu. Nhờ vào những điều khoản mới của TikTok, các nhà sáng tạo có thể nhận thưởng khi hiệu ứng của họ xuất hiện trong 200.000 video. Để đủ điều kiện tham gia chương trình, người dự thưởng phải đã xuất bản ít nhất ba hiệu ứng được xuất hiện trong 1.000 video và tổng cộng phải xuất bản ít nhất năm hiệu ứng.
Trong một động thái phản hồi các chỉ trích về Quỹ Sáng Tạo ban đầu của TikTok, ứng dụng này cũng đang cập nhật cấu trúc của Chương trình Giải Thưởng để phần thưởng trở nên hấp dẫn hơn. Thay vì thanh toán một khoản lớn khi các hiệu ứng đạt những mốc nhất định, TikTok sẽ trải rộng Chương trình Giải Thưởng tùy theo khu vực của mỗi nhà sáng tạo. Các quy định mới cũng cung cấp nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho những nhà sáng tạo mà đã bắt đầu kiếm tiền từ hiệu ứng của họ. Effect Creator Rewards Program, cũng như Chương Trình Sáng Tạo (Creativity Program) là một nỗ lực từ TikTok Effect House để giải quyết các chỉ trích về những tùy chọn kiếm tiền trong app. Các nhà sáng tạo nội dung bây giờ đã có thể được trả tiền sòng phẳng cho tác phẩm của họ, và chương trình đang ngày càng trở nên tốt hơn. Nguồn: Tubefilter.
Comentarios